Đăng nhập
Nhóm sản phẩm
Chi tiết tin

Tin tức
Thứ bảy, Day 22/07/2017 23:59 PM

QUY TRÌNH ĐỘ ĐÈN Ô TÔ FORTUNER 2017

Độ đèn Toyota Fortuner 2017 đang là dòng xe nóng nhất thị trường hiện nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về quy trình độ đèn ô tô của bạn nhé.  

Lắp đèn xenon, đèn led chính hãng xe Fortuner 2017 không còn là chuyện hiếm gặp với những ai sở hữu xe Fortuner 2017 thời thượng. Đó là lí do vì sao ngành công nghiệp độ xe tại Việt Nam đang ngày càng phát triển, nhằm đáp ứng nhu cầu cao và yêu cầu cũng ngày càng khắt khe của khách hàng. Để độ đèn xe Fortuner 2017 hoàn hảo cần 2 yếu tố: thứ nhất loại đèn xe chất lượng, thứ 2 tay nghề của thợ độ đèn xe của địa chỉ uy tín.

 QUY  TRÌNH  ĐỘ  ĐÈN Ô TÔ

Những bước đơn giản để lựa chọn đèn xenon, đèn led phù hợp với xe Fortuner 2017

Lắp Đèn Xenon, Đèn Led chính hãng xe Toyota Fortuner 2017 không phải ai cũng làm được. Chúng tôi nghiên cứu để tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất cho dòng xe Toyota Fortuner 2017 của bạn nhé.

+ Xác định loại đèn xenon, đèn led phù hợp với nhu cầu: bạn muốn một chiếc xe Fortuner 2017 với diện mạo như thế nào? Chỉ bạn mới hiểu được bạn muốn gì, cần gì nên đừng ngần ngại chia sẻ những điều đó với nhân viên bán hàng để họ tư vấn, bởi nhân viên bán hàng có kinh nghiệm, chuyên nghiệp sẽ đưa ra các sản phẩm đáp ứng nhu cầu, sở thích của bạn.

+ Đừng lựa chọn những loại đèn xenon, đèn led có màu sắc không phù hợp: bạn nên biết rằng, chiếc xe Fortuner 2017 của bạn vẫn luôn chịu sự điều chỉnh của pháp luật khi tham gia giao thông trên đường mà theo quy định đèn xe không được quá sáng, nếu lựa chọn những loại đèn có ánh sáng quá lố tất nhiên bạn sẽ bị cảnh sát giao thông hỏi thăm và chịu phạt.

 QUY  TRÌNH  ĐỘ  ĐÈN Ô TÔ

+ Khảo sát giá trên thị trường: không khó để bạn tìm được một cửa hàng bán và độ đèn xe ô tô, nhưng những cửa hàng này lại cung cấp các sản phẩm với mức giá khác nhau. Để tránh mua phải sản phẩm trôi nổi không nhãn mác với mức giá đắt đỏ hãy tìm hiểu, tham khảo trước trên mạng internet sau đó tiến hành khảo sát tại vài cửa hàng, địa chỉ cung cấp sản phẩm, dịch vụ trước khi quyết định nhé.

Lắp đèn xenon, đèn led chính hãng xe Fortuner 2017 chuyên nghiệp tại OtoDUK. Phụ tùng ô tô chuyên nghiệp DUK tự hào là địa chỉ chuyên độ xe nói chung và độ đèn xe ô tô nói riêng uy tín, chất lượng hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh với mức giá cực hấp dẫn. Nếu bạn có nhu cầu lắp đèn xenon, đèn led chunhs hãng xe Toyota Fortuner 2017 hãy đến với duk.com.vn  để được sử dụng dịch vụ chất lượng, có bảo hành lên tới 12 tháng. Các bước tiến hành độ xe của chúng tôi sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm:

+ Bước 1: Tháo bóng đèn zin ra khỏi xe Fortuner 2017 an toàn, cẩn thận không làm trầy xước bộ phận nào của xe

+ Bước 2: Lắp bóng đèn xenon, đèn led vào chỗ vừa tháo theo thiết kế phù hợp tạo hiệu quả chiếu sáng tốt nhưng không gây nguy hiểm cho người đi ngược chiều

 

+ Bước 3: nối mạch điện cẩn thận, tỉ mỉ với các đầu mối nối được bảo vệ bằng băng keo nên không có tình trạng chập cháy xảy ra

+ Bước 4: Lắp bộ đèn vào xe và kiểm tra toàn bộ hệ thống ánh sáng trước khi giao xe Fortuner 2017 lại cho chủ sở hữu

Toàn bộ quy trình này được tiến hành công khai, chủ sở hữu xe có thể vừa ngồi tại cửa hàng vừa theo dõi quy trình.

 

Các tin đã đưa ngày:
Tele - Sale
Mr. Tùng 0985.489.844
Call me! Call me!
Thống kê
Liên kết Web
Quảng cáo