NHỮNG TÁC HẠI CỦA VIỆC ĐỘ ĐÈN Ô TÔ
Thời gian qua có rất nhiều chủ xe muốn độ đèn xe ô tô nhưng còn băn khoăn không biết độ đèn có hại gì không. Xin trả lời các chủ xe là có,độ đèn xe ô tô có rất nhiều tác hại mà không phải ai cũng biết.

Việc độ đèn ô tô có rất nhiều tác hại! Không cần nghĩ có thể liệt kê sơ sơ ra đây ngay các vấn đề cực kỳ kinh khủng như sau:

-          Chói mắt người đi đường

-          Không đăng kiểm được

-          Bị hấp hơi nước đèn pha

-          Ánh sáng không bằng đèn nguyên bản

-          Chi phí quá cao

-          …………….

Vậy chúng ta có nên độ đèn ô tô không ? -> Câu trả lời là : NÊN – RẤT NÊN – RẤT RẤT NÊN ĐỘ ĐÈN Ô TÔ và bạn PHẢI ĐẾN OtoDUk để độ đèn ? Vì sao ? Đơn giản , OtoDUK có thể giải quyết tất các vấn đề trên cho bạn.

  1. 1.      Chói mắt khi độ đèn :

Nguyên nhân : Khi lắp bóng xenon trực tiếp vào chóa đèn các xe chưa có projector , do có cấu tạo các chóa đèn này dành cho bóng halogen nên có cấu trúc phản xạ không đồng đều dẫn tới hậu quả ánh sáng bị tán xạ tung tóe , gây chói mắt cho người đối diện.

Giải pháp : không lắp bóng xenon cho các chóa thường , với các xe chưa có projector hiện nay giải pháp tối ưu là lắp lumiled , với chi phí hợp lý ( khoảng 2,4 tr) cường độ sáng có thể tăng từ 4 đến 5 lần . Cao cấp hơn có thể độ bi- xenon cho ánh sáng manh và đẹp.

NHUNG_TAC_HAI_CUA_DO_DEN_O_TO

  1. 2.      Không đăng kiểm được:

Nguyên nhân: Khi đăng kiểm sẽ kiểm tra hai  yếu tố chính là cường độ ánh sáng và độ chum của ánh sáng. Nếu như lắp bóng không đúng cách hoặc thay bóng không phù hợp thì sẽ không đạt được 2 tiêu chí này. Thêm nữa khi độ đèn ở các cơ sở không chuyên thì luồng sáng không chuẩn ( không song song với xe), khi đo trên máy đo sẽ bị lệch tâm và bị loại khi test ở máy đo độ chụm ở trạm đăng kiểm.

Giải pháp : Khi tư vấn cho khách hàng cần có lựa các lựa chọn phù hợp ( lắp  bóng tăng sáng, lumiled, độ bi), có các công cụ để độ bi đảm bảo mặt cắt và độ chụm chuẩn -> OtoDUK giải quyết được điều này.

NHUNG_TAC_HAI_CUA_DO_DEN_O_TO 

  1. 3.      Bị hấp hơi nước vào đèn pha.

Nguyên nhân : có 2 nguyên nhân chính :

-           Do đặc thù khí hậu của Việt Nam là nhiệt đới ẩm nên độ ẩm trong không khí  cao, nên ngay cả các đèn không độ đẽo gì cũng có trường hợp bị hấp hơp do khi bật đèn đốt nóng không khí phía bên  trong dòng không khí đối lưu mang theo hơi mang theo hơi ẩm.

-          Nguyên nhân thứ 2 là do vào đèn không khít, hoặc do cá xe đời sâu phần keo đèn bị hao mòn nên sau khi mở đèn ra độ và ghép lại tạo ra phần khe hở để khí thoát vào.

Giải pháp: Không có giải pháp nào đảm bảo 100% nhưng có hạn chế tối đa bằn cách sử dụng máy sấy  và bổ sung keo đèn xịn khi vào đèn(silicon các cơ sở không chuyên thường sử dụng, điều này sẽ dẫn đến việc không đảm bảo chất lượng và trong trường hợp phải bảo hành sẽ rất mất công khi mở và làm vệ sinh đèn)-> OtoDUK đã thực hiện các giải pháp này và bảo hành xử lý MIỄN PHÍ ngay cả trường hợp hấp hơi nước trong vòng 1 năm.

 

NHUNG_TAC_HAI_CUA_DO_DEN_O_TO

  1. 4.      Ánh sáng không bằng đèn nguyên bản:

Nguyên nhân: Không được tư vấn giải pháp phù hợp.

Giải pháp: OtoDUK thường test tất cả các giải pháp trước khi lắp đặt cho khách. Tùy thuộc vào nhu cầu thực tế và mức chi phí đầu tư của khách hàng nhân viên tư vấn sẽ đưa ra gói sản phẩm đạt hiệu quả tối ưu với chi phí đầu tư.

 

NHUNG_TAC_HAI_CUA_DO_DEN_O_TO

Và còn rất nhiều tác hại khác của việc ĐỘ ĐÈN Ô TÔ, nhưng đó chỉ là trên lý thuyết bởi thực tế khi đến với độ xe ô tô chuyên nghiệp DUK bạn sẽ không còn bị ám ảnh bởi những điều kể trên nữa, thay vào đó là 1 cảm giác hài lòng, sung sướng đến tê người.