Khai mạc triển lãm AutoPetrol 2009 tại Sài Gòn
Triển lãm quốc tế Auto&Petrol 2009 vắng bóng của các tên tuổi lớn trong làng xe hơi, khiến Hyundai trở thành gian hàng được nhiều người quan tâm.

Khai mạc triển lãm AutoPetrol 2009 tại Sài Gòn

Triển lãm quốc tế Auto&Petrol 2009 vắng bóng của các tên tuổi lớn trong làng xe hơi, khiến Hyundai trở thành gian hàng được nhiều người quan tâm.

Mẫu Hyundai i20 ra mắt khách hàng Việt Nam do tập đoàn Thành Công phân phối.

Triển lãm phương tiện giao thông và nhiên liệu (Auto Petrol) lần này được tổ chức trên khuôn viên 8.000 mét vuông của trung tâm triển lãm và hội nghị Sài Gòn, quận 7, TP HCM. Với gần 100 doanh nghiệp tham gia, trong đó 40% là doanh nghiệp nước ngoài, chủ yếu giới thiệu công nghiệp phụ trợ như sản xuất, cung ứng phụ tùng, linh kiện lắp ráp ôtô xe máy đến từ Đài Loan, Trung Quốc...

Gian hàng môtô phân khối lớn tại triển lãm.

Tham gia triển lãm lần này vắng bóng các tên tuổi lớn trong ngành sản xuất lắp ráp xe hơi trong và ngoài nước. Trong dòng xe du lịch, Hyundai gần như chiếm thế độc tôn với gian hàng giới thiệu nhiều mẫu xe hơi mới tại thị trường Việt Nam như Santa Fe 2010, i10, i20, Tuscon... do Thành Công Auto phân phối. Ngoài ra còn hai saloon khác giới thiệu các mẫu xe nhập khẩu cũng thu hút được nhiều người quan tâm.

Các loại xe tải, xe ben nhập khẩu như Kamaz, Kraz, Scania... được tập đoàn Than khoáng sản Việt Nam giới thiệu tại triển lãm lần này. Ngoài ra, tại triển lãm còn có một số gian hàng giới thiệu xe máy, môtô phân khối lớn, các thiết bị phụ trợ như giấy dán kính cách nhiệt, đồ chơi âm thanh xe hơi...

Triển lãm sẽ diễn ra từ hôm nay đến hết ngày 6/9.