Đăng nhập
Nhóm sản phẩm
Tin tức
13/06/2017 10:06 AM
ĐỘ ĐÈN PHA Ô TÔ TỪ BI XENON ĐẾN BI“ 5 TRONG 1”
 “Độ bi xenon ô tô ” là một cụm từ ngày càng phổ biến và là thú chơi không thể thiếu đối với chủ chơi xe sành điệu bởi công dụng và đẳng cấp nó mang lại. Trong tiếng Latinh, chữ “Bi” - đọc là [bai] - thường có ý nghĩa là “đôi” hoặc “hai”, điều này khiến cho nhiều người nhầm tưởng là cứ loại xe nào có cả đèn pha và cốt dùng công nghệ Xenon HID đều là “Bi-Xenon” .
10/06/2017 02:06 PM
 ĐỘ ĐÈN CHIẾU SÁNG BAN ĐÊM CHO Ô TÔ – NÊN HAY KHÔNG?
Song hành cùng với công nghệ chế tạo ô tô, hệ thống chiếu sáng trang bị trên những chiếc xe cũng ngày càng hiện đại, hiệu xuất  phát sáng lớn dẫn đến việc tiêu thụ ít năng lượng đồng thời khoảng cách chiếu sáng cũng ngày càng xa hơn.
09/06/2017 04:06 PM
ĐẲNG CẤP ĐỘ BI XENON CHO Ô TÔ
Độ đèn bi xenon cho ô tô là gì? Với nhiều người không chơi xe chắc hẳn không biết những lợi ích mà nó đem lại. Độ bi xenon ô tô không chỉ có tác dụng tăng sáng cho đôi mắt của vợ hai mà còn thể hiện đẳng cấp của người chơi xe.
08/06/2017 02:06 PM
ĐỘ ĐÈN PHA Ô TÔ BẰNG BI XENON – AN TOÀN NHANH CHÓNG
Theo trào lưu vài năm trở lại đây có thể dễ dàng nhận thấy số người sử dụng ô tô tại Việt Nam đang tăng cao, điều này đồng nghĩa với việc kinh tế càng phát triển và nhu cầu con người cũng lên một bậc. Đèn pha được ví như “đôi mắt” của mỗi chiếc ô tô, một "đôi mắt" đẹp và sáng sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp của cả chiếc xe. Độ đèn pha ô tô là giải pháp tân trang xế yêu luôn được dân chơi xe nghĩ đến đầu tiên vì sự tiện lợi, đảm bảo an ...
08/06/2017 09:06 AM
ĐỘ ĐÈN PHA CHO XE Ô TÔ - XU HƯỚNG TÂN TRANG XE HƠI ĐỘC ĐÁO
Độ đèn pha ô tô là lựa chọn làm đẹp cho xế yêu không thể thiếu trong giới chơi xe. Nó không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ, thể hiện cá tính của chủ xe mà còn góp phần giữ an toàn khi lưu thông trong đêm tối hay điều kiện đường sá thiếu sáng nhờ tính tăng sáng của các chi tiết độ trên đèn.
30/05/2017 09:05 AM
CÁCH CHỈNH ĐÈN PHA Ô TÔ ĐÚNG CÁCH – BẠN NÊN BIẾT
Đèn pha ô tô là một trong những bộ phận không thể thiếu trên ô tô, đèn pha giúp tài xế có tầm quan sát rộng và rõ ràng hơn trong điều kiện tối trời. Khi sử dụng đèn pha ô tô nhiều tài xe đã gặp phải những khó khăn, gây chói mắt các phương tiện ngược chiêu do không biết cách chỉnh đèn pha ô tô đúng cách .
24/05/2017 09:05 PM
ĐỘ ĐÈN Ô TÔ VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT
Độ đèn xe ô tô – xe hơi là một trong những hạng mục nâng cấp được rất nhiều chủ xe yêu thích khi muốn làm đẹp cho xế yêu. Oto DUK một trong những xưởng độ đèn nổi tiếng ở Hà Nội sẽ chia sẻ một số thông tin hữu ích về vấn đề này.
22/05/2017 10:05 PM
ĐỘ BODY KIT- ĐỒ CHƠI XE HƠI
Đối với những chiếc xe nguyên mẫu vốn đã được các hãng sản xuất thiết kế với vẻ ngoài sang trọng hay mang phong cách thể thao mạnh mẽ, màu sắc cũng rất phong phú phù hợp với thị hiếu của nhiều người
Trang Previous page   1 2 3 4 5 ... 19   Next page
Tele - Sale
Mr. Tùng 0985.489.844
Call me! Call me!
Thống kê
Liên kết Web
Quảng cáo